ขั้นตอนการขอใช้ห้องประชุมสำนักวิจัยและพัฒนา สำหรับหน่วยงานภายนอก
1. ตรวจสอบรายละเอียดห้องประชุมและอัตราค่าธรรมเนียมการใช้ห้องประชุม
2. ติดต่อคุณทิพวิมล โทร 6942 หรือ E-mail :
3. ทำหนังสือผ่านคณะ/หน่วยงานต้นสังกัดเพื่อขอใช้ห้องประชุม พร้อมแนบแบบฟอร์มขอใช้ห้องประชุม
4. การชำระค่าธรรมเนียมห้องประชุม ให้ชำระหลังจากได้รับการยืนยันยอดชำระจากสำนักวิจัยและพัฒนาแล้ว โดยดำเนินการดังนี้
4.1 หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ชำระโดยโอนเข้าบัญชี
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ชื่อบัญชี “มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์” เลขที่บัญชี 565 3000 221
4.2 หน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัย ชำระด้วยเงินสด ณ งานการเงิน สำนักวิจัยและพัฒนา ชั้น 11 อาคารศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ LRC อาคาร 1
5. จัดส่งหลักฐานการชำระไปยังอีเมล์
6. เครื่องปรับอากาศ
เนื่องจากห้องประชุมมีการระบายอากาศค่อนข้างน้อย อากาศในตอนเช้าจะร้อนอบอ้าวกว่าปกติ กรณีเริ่มการประชุม 8.30 น. หรือก่อนเวลาดังกล่าว ผู้ใช้บริการจะต้องดำเนินการทำหนังสือแจ้งให้กองอาคารมาเปิดแอร์ล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 นาที (โทร 2197 เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากกองอาคาร)
7. รหัส Wifi สำหรับบุคคลภายนอก
ผู้ใช้บริการจะต้องดำเนินการเอง โดยทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ไปยังสำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ (โทร 9040 เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากศูนย์คอมฯ)
8. อาหารว่างและเครื่องดื่ม
8.1 หน่วยงานกรุณาจัดเตรียมอาหาร/ภาชนะ และเสิร์ฟเอง โดยขอให้บรรจุหีบห่อหรือภาชนะให้เรียบร้อย
8.2 ห้องประชุมเลิศพัฒน์ งดนำอาหารมารับประทานในห้อง (ท่านสามารถขอใช้บริการห้องฉัตรวิจัยสำหรับรับประทานอาหารได้) เว้นแต่กรณีจำเป็น ขอให้บรรจุหีบห่อหรือขวดปิดฝาให้เรียบร้อย งดเครื่องดื่มเย็นที่จะทำให้เกิดหยดน้ำ/คราบน้ำบนโต๊ะ ซึ่งจะเป็นอันตรายต่ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์