ขั้นตอนการขอใช้ห้องประชุมสำนักวิจัยและพัฒนา สำหรับหน่วยงานภายนอก
1. ตรวจสอบรายละเอียดห้องประชุมและอัตราค่าธรรมเนียมการใช้ห้องประชุม
2. ติดต่อคุณทิพวิมล โทร 6942 หรือ E-mail :
3. ทำหนังสือผ่านคณะ/หน่วยงานต้นสังกัดเพื่อขอใช้ห้องประชุม พร้อมแนบแบบฟอร์มขอใช้ห้องประชุม
4. การชำระค่าธรรมเนียมห้องประชุม ให้ชำระหลังจากได้รับการยืนยันยอดชำระจากสำนักวิจัยและพัฒนาแล้ว โดยดำเนินการดังนี้
4.1 หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ชำระโดยโอนเข้าบัญชี
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ชื่อบัญชี “มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์” เลขที่บัญชี 565 3000 221
4.2 หน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัย ชำระด้วยเงินสด ณ งานการเงิน สำนักวิจัยและพัฒนา ชั้น 11 อาคารศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ LRC อาคาร 1
5. จัดส่งหลักฐานการชำระไปยังอีเมล์
6. อาหารว่างและเครื่องดื่มหน่วยงานกรุณาเตรียมมาเอง โดยขอให้บรรจุหีบห่อหรือภาชนะให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันอันตรายกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในห้องประชุม