HOME

REPORT

รายละเอียดโครงการวิจัย

รหัสโครงการ : MAN581154S
ชื่อโครงการ (ไทย) : แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์ยางสำหรับตลาดผู้บริโภคชาวไทย
ชื่อโครงการ (English) : Marketing Strategy Formation Guideline to Increase Rubber Products’s Value for Thai Consumer Market
ทีมวิจัย :
หัวหน้าโครงการ :
คณะวิทยาการจัดการ
ผู้ร่วมวิจัย :
คณะทรัพยากรธรรมชาติ
ผู้ร่วมวิจัย :
คณะวิทยาการจัดการ
สถานะ : โครงการวิจัยเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์
หน่วยงานบริหารโครงการ : คณะวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ (Keyword) : กลยุทธ์การตลาด, ผลิตภัณฑ์ยาง, การรับรู้คุณค่า, ความใส่ใจสุขภาพ
ประเภทโครงการ : โครงการวิจัย
แหล่งทุน : เงินงบประมาณแผ่นดิน
ชื่อทุน : ทุนต่อยอด
งบประมาณที่ได้รับ : 300,640 บาท
วันที่เริ่มต้นโครงการ : 1 ก.ย.58
วันที่สิ้นสุดโครงการ : 30 ส.ค.59
วันที่ขอขยายเวลา : -
วันที่ส่งรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ : -
ผลงานทางวิชาการที่เกิดจากรหัสโครงการ :

- ผลงาน / บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร (Publications)
การรับรู้และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ยางของผู้บริโภคชาวไทย

- ผลงานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceedings)
Who is health conscious? An exploratory study of Thai consumer's health consciousness

- ผลงานทางวิชาการอื่น ๆ
ผลิตภัณฑ์ยาง...คุณค่าที่คนไทยคู่ควร

วันที่เสร็จสิ้นสมบูรณ์ : 24 ม.ค.62
บทคัดย่อ : MAN581154S-Abstract.pdf   
ประเภทการวิจัย (วช) : การวิจัยประยุกต์
สาขาการวิจัย (วช) : -
กลุ่มสาขา ม.อ. : สังคมศาสตร์ มนุษย์ศาสตร์ และสังคมศาสตร์ประยุกต์
ยุทธศาสตร์ (มหาวิทยาลัย) : -